CHÍNH SÁCH

Chào mừng bạn đã ghé thăm trang Chính Sách!

Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng của bạn và cam kết mang đến những trải nghiệm minh bạch, an toàn và thuận tiện nhất.
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về:

Chính sách và Quy định chung

I. Nguyên tắc chung

Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý và tất cả các thành viên khi tham gia sử dụng dịch vụ hay các hoạt động mua sắm, tìm hiểu thông tin sản phẩm tại website www.huvi.com.vn

Website www.huvi.com.vn do CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TOẢN VŨ là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiêm và thực hiện các giao dịch liên quan đến mua sắm sản phẩm, sử dụng dịch vụ trên www.huvi.com.vn

II. Quy định chung

Thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm phải cung cấp 1 số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng… để Huvi Hồ Chí Minh có thể tiện liên hệ và giao hàng

Huvi Hồ Chí Minh có quyền sử dụng các thông tin các nhân mà các thành viên để lại website thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà Huvi Hồ Chí Minh hiện có.

III. Quy trình giao dịch

a) Quy trình giao dịch dành cho người giao hàng:

Khi có nhu cầu mua hàng trên huvi.com.vn, khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào “Đặt mua” tiếp theo chọn số lượng sau đó ấn “Đặt hàng” hoặc “Chọn tiếp” nếu khách hàng có nhu cầu mua thêm các loại sản phẩm chiếu sáng khác.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mẫu thanh toán.

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Huvi Hồ Chí Minh sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện thoại quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 0965 521 451 để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5Huvi Hồ Chí Minh giao hàng tận nơi đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng của Huvi Hồ Chí Minh để nhận hàng.

b) Quy trình giao nhận vận chuyển

Huvi Hồ Chí Minh thực hiện giao hàng tính phí theo quy định vận chuyển. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại. Huvi Hồ Chí Minh sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:

Giữ hàng tại các cửa hàng của Huvi Hồ Chí Minh người mua sẽ đến trực tiếp của cửa hàng kiểm tra và nhận hàng.
Giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ trong phạm vi bán kính 10 Km có cửa hàng Huvi Hồ Chí Minh
Giao hàng tận nơi từ 3 – 5 ngày cho phạm vi bán kính trên 10 Km.

c) Quy trình hủy đơn hàng

Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với Huvi Hồ Chí Minh qua tổng đài bán hàng 0965 521 451 để xác nhận huỷ đơn hàng.

d) Quy trình bảo hành/đổi trả sản phẩm

Huvi Hồ Chí Minh thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.

e) Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Huvi Hồ Chí Minh qua các phương tiện sau:

i. Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
ii. Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0965 521 451
iii. Qua email: huvi.hcm@gmail.com
iv. Trực tiếp tại các cửa hàng của Huvi Hồ Chí Minh
v. Tại văn phòng công ty: 98 Lũy Bán Bích, Phường Tân Phú, TP.HCM

Bước 2Huvi Hồ Chí Minh sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).

IV. Quy trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các cửa hàng của Huvi Hồ Chí Minh

Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người bán chuyển hàng;

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng

Cách 3: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Hiện tại công ty không cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến

Mọi hoạt động mua hàng – thanh toán đều theo hình thức: Giao hàng thu tiền tận nơi

Đối với người mua hàng từ Huvi Hồ Chí Minh thì phải tuân thu theo chính sách thanh toán của công ty.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên huvi.com.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh. Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Huvi Hồ Chí Minh để có thể liên hệ nhanh với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Trong trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Huvi Hồ Chí Minh sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Thông tin cơ bản của khách hàng được thu thập chỉ dùng vào việc chăm sóc khách hàng, phục vụ cho việc liên lạc gửi hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sau khi mua hàng và trao đổi thông tin khi cần thiết.

Huvi Hồ Chí Minh thu thập thông tin thông qua giao dịch mua hàng và tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm qua website.

Huvi Hồ Chí Minh thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.

2- Phạm vi sử dụng thông tin

Chỉ dùng cho nội bộ Huvi Hồ Chí Minh gửi hướng dẫn sử dụng và chăm sóc khách hàng.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

3- Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của huvi.com.vn.

Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm đã thông báo khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Huvi Hồ Chí Minh qua các hình thức để được giải quyết:

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Văn phòng CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TOẢN VŨ địa chỉ: 98 Lũy Bán Bích, Phường Tân Phú, TP.HCM

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Mọi yêu cầu chỉnh sửa khách hàng vui lòng Gửi:

a) Gửi email: huvi.hcm@gmail.com.

b) Điện thoại: 0965 521 451 để yêu cầu chỉnh sửa thông tin dữ liệu cá nhân.

6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Mọi thông tin dữ liệu của khách hàng sẽ không được tiết lộ cho bên ngoài và chỉ sử dụng để chăm sóc khách hàng.

Việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng được thực hiện dựa trên sự đồng ý của khách hàng tham gia website huvi.com.vn. Ngoài các dịch vụ trên Huvi Hồ Chí Minh sẽ không thu thập bất kỳ thông tin từ các phương tiện khác của khách hàng.

Khách hàng toàn quyền có thể yêu cầu Website huvi.com.vn kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân mà Huvi Hồ Chí Minh đã thu thập bất kỳ lúc nào và Huvi Hồ Chí Minh phải có trách nhiệm thực hiện theo yêu của khách hàng.

VII. Quản lý thông tin xấu

Thành viên khi tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm tại Website www.huvi.com.vn phải tuân thủ các quy định của Huvi Hồ Chí Minh và quy định của pháp luật Việt Nam như không được kích động, ngôn ngữ tục tiểu gây mất thuần phong mỹ tục của người Việt, chống phá nhà nước, tôn giáo, chính trị…

Những hành động không nhằm mục đích xây dựng đóng góp cho Website www.huvi.com.vn sẽ được đổi ngũ kiểm duyệt nội dung xử lý xoá khỏi website sau 5 phút mà cần báo trước đến thành viên

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Website www.huvi.com.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Huvi Hồ Chí Minh sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn. Ban quản lý Website www.huvi.com.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Website qua địa chỉ email: huvi.hcm@gmail.com hoặc qua điện thoại 0965 521 451 (từ 8:30 – 17:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Website www.huvi.com.vn

Tuy nhiên, Ban quản lý Website www.huvi.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website www.huvi.com.vn.

Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch/website www.huvi.com.vn:

Ban quản lý có thể sử dụng hoặc huỷ bỏ các thông tin của người mua hàng để lại website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.

Huvi Hồ Chí Minh có quyền thay đổi thông tin sản phẩm, giá bán, khuyến mãi sản phẩm theo tình hình kinh doanh hoặc theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.

Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch/website www.huvi.com.vn:

Trách nhiệm của Huvi Hồ Chí Minh là phải cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Trong trường hợp sai thông tin sản phẩm khi người dùng đã mua, Huvi Hồ Chí Minh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường cho người mua trong trường hợp cần thiết.

X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website www.huvi.com.vn

a) Quyền của Thành viên giao dịch tại website www.huvi.com.vn

Khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm của chúng tôi, Huvi Hồ Chí Minh sẽ ghi nhận thông tin cá nhân và khách hàng có thể gia sử dụng cho các phiên tiếp theo dựa vào lịch sử của trình duyệt.

Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.

Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình)

Người mua có quyền khiếu nại với Website trong các trường hợp sau đây:

i. Không nhận được hàng sau khi đã đặt hàng và thanh toán

ii. Hàng hóa đến chậm hơn so với qui định.

iii. Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website

iv. Hàng hóa nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

v. Hàng hóa nhận được bị lỗi sản xuất.

b) Nghĩa vụ của Thành viên Huvi Hồ Chí Minh

Tuân thủ các quy định pháp luật về cung cấp thông tin Huvi Hồ Chí Minh và các quy định tại Quy chế này.

Khách hàng sẽ cung cấp cho Huvi Hồ Chí Minh chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng. Khi có bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân, Khách hàng cần thông tin đến cho Huvi Hồ Chí Minh để được cập nhật lại thông tin trong tài khoản.

Khách hàng có trách nhiệm giữ kín thông tin cá nhân và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử tài khoản của mình.

XI. Điều khoản áp dụng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Huvi Hồ Chí Minh và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng.

Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

Quy chế của Huvi Hồ Chí Minh chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website www.huvi.com.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/Website www.huvi.com.vn

• Sàn giao dịch/Website www.huvi.com.vn

• Công ty/Tổ chức: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TOẢN VŨ

• MST: 0316633489

• VP giao dịch: 98 Lũy Bán Bích, Phường Tân Phú, TP.HCM

• Tel: 0965 521 451

ĐẠI DIỆN CÔNG TY CHỨC DANH

VŨ VĂN TOẢN

Ký và đóng dấu

Chính sách Vận Chuyển

I. Kiểm tra hàng hóa khi nhận

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với hóa đơn, phiếu thu, phiếu giao hàng trước khi thanh toán và nhận hàng.

Trường hợp nhờ người thân/bạn bè nhận hàng thay, xin vui lòng kiểm tra kỹ để tránh rủi ro hoặc gian lận.

Quý khách có quyền từ chối nhận hàng nếu đơn hàng không có ít nhất 1 trong 3 chứng từ sau:

  • Phiếu thu tiền hàng
  • Phiếu giao hàng
  • Hóa đơn VAT (khi có yêu cầu)

Điều này nhằm đảm bảo sản phẩm chính hãng và quyền lợi đổi/trả của khách hàng.

II. Trách nhiệm của HUVI HCM

HUVI HCM cam kết chịu trách nhiệm đổi/trả khi sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất (theo chính sách quy định).

Các trường hợp khác ngoài lỗi sản xuất, HUVI HCM sẽ không chịu trách nhiệm.

III. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến do:

  • Địa chỉ nhận hàng không chính xác.

  • Không liên hệ được với người nhận.

  • Người nhận vắng mặt tại thời điểm giao.

  • Ảnh hưởng từ các yếu tố khách quan: dịch bệnh, thiên tai, hỏa hoạn…

  • Hai bên chưa thống nhất được thời gian giao hàng.

Nếu đơn hàng giao trễ, vui lòng liên hệ Hotline: 0965 521 451 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trong thời gian chờ, nếu muốn thay đổi địa chỉ, sản phẩm hoặc nhu cầu khác, vui lòng thông báo HUVI HCM để kịp thời điều chỉnh với đơn vị giao hàng.

IV. Hình thức vận chuyển

1. Nhận hàng trực tiếp tại công ty

Địa chỉ: 98 Lũy Bán Bích, P. Tân Phú, TP.HCM

Quý khách có thể:

  • Kiểm tra và lắp thử sản phẩm tại chỗ.
  • Nhận đầy đủ chứng từ từ nhân viên bán hàng.
  • Được hỗ trợ lắp đặt bởi nhân viên HUVI HCM.

2. Nhân viên HUVI HCM giao hàng trực tiếp

Miễn phí giao hàng tại khu vực nội thành TP.HCM.

Miễn phí giao hàng cho Đại lý/Cộng tác viên với đơn hàng giá trị lớn.

Đơn nội thành:

  • Đặt buổi sáng → nhận trong ngày.
  • Đặt buổi chiều → nhận ngày hôm sau.

Nhân viên sẽ liên hệ trực tiếp để hẹn giờ và địa điểm giao.

Khi nhận hàng:

  • Kiểm tra kỹ sản phẩm (mẫu mã, số lượng, chất liệu).
  • Liên hệ Hotline 0965 521 451 nếu có sai sót.
  • Ký xác nhận và thanh toán cho nhân viên.

3. Vận chuyển qua đơn vị giao hàng

Áp dụng cho khách hàng ngoại thành TP.HCM và các tỉnh.

HUVI HCM gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín.

Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin (tên, địa chỉ, số điện thoại).
HUVI HCM không chịu trách nhiệm nếu đơn hàng giao chậm hoặc thất lạc do thông tin sai.

Thời gian tham khảo theo gói dịch vụ:

  • Hỏa tốc: 1 ngày
  • Nhanh: 2 – 4 ngày
  • Thường: 5 – 10 ngày

Khi nhận hàng:

  • Kiểm tra kỹ đơn hàng trước khi ký nhận.
  • Nếu phát hiện sai sót, báo ngay cho HUVI HCM để phối hợp xử lý với đơn vị vận chuyển.

V. Trách nhiệm của đơn vị logistics

Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận (ảnh chụp, chữ ký người nhận) khi có yêu cầu từ khách hàng hoặc HUVI HCM.

VI. Yêu cầu đổi trả/hoàn tiền

Quý khách liên hệ qua:

HUVI HCM cam kết xử lý nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm

I. Kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn, chứng từđồng hồ bảo hành phía sau sản phẩm trước khi nhận.

Việc này giúp đảm bảo quyền lợi khách hàng trong quá trình bảo hành, đổi/trả nếu sản phẩm có lỗi.

II. Thời hạn và phạm vi bảo hành

HUVI HCM bảo hành chính hãng sản phẩm 24 tháng.

Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng.

Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm:

  • Không đúng mô tả.
  • Không lắp vừa sàn xe.
  • Không đúng chất liệu như cam kết.

III. Trường hợp được bảo hành

Sản phẩm được bảo hành tại trụ sở HUVI HCM – 98 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM nếu đáp ứng:

  1. Hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất và còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng.

  2. Không có dấu hiệu can thiệp từ bên thứ ba.

  3. Không bị hỏng, rách do tác động bên ngoài.

  4. Đồng hồ bảo hành còn nguyên vẹn (nếu hỏng dựa theo ngày xuất hóa đơn/chứng từ).

  5. Không bị tác động bởi hóa chất gây mòn, biến dạng.

  6. Sau khi xác định lỗi đúng quy định, sản phẩm sẽ được đổi mới 1–1.

IV. Trường hợp không được bảo hành

HUVI HCM có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm rơi vào các trường hợp:

  1. Không phải sản phẩm chính hãng HUVI HCM.

  2. Quá thời hạn bảo hành trên đồng hồ hoặc hóa đơn.

  3. Đồng hồ bảo hành bị cạo, rách, tẩy xóa.

  4. Hư hỏng do tác động cơ học (cắt, đâm bởi vật sắc nhọn).

  5. Hư hỏng do chuột, côn trùng.

  6. Hư hỏng do sử dụng sai cách.

  7. Sản phẩm đã được sửa chữa/tự ý can thiệp khi chưa có sự đồng ý từ HUVI HCM.

V. Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

HUVI HCM cam kết phục vụ tận tâm và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

I. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Thông tin khách hàng được thu thập nhằm phục vụ cho:

  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, thanh toán, giao hàng

  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng

  • Gửi thông báo về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng

II. Phạm vi thu thập thông tin

Thông tin được thu thập khi khách hàng đặt hàng qua website:

  • Họ và tên

  • Địa chỉ email

  • Số điện thoại

  • Địa chỉ nhận hàng

III. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân được lưu trữ cho đến khi khách hàng yêu cầu hủy bỏ hoặc tự đăng nhập để hủy.
Trong các trường hợp khác, thông tin vẫn được bảo mật trên máy chủ của huvi.com.vn.

IV. Đối tượng được tiếp cận thông tin

Đơn vị vận chuyển: được cung cấp thông tin cần thiết (tên, địa chỉ, số điện thoại) để phục vụ giao nhận

Nhân viên công ty: thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng

Đối tác liên kết, thuê ngoài: thực hiện các dịch vụ theo mục đích đã nêu, cam kết bảo mật thông tin

Yêu cầu pháp lý: tiết lộ thông tin khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng

Chuyển giao kinh doanh: trong trường hợp sáp nhập, mua bán doanh nghiệp

V. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH PHỤ KIỆN Ô TÔ HƯNG VINH
Địa chỉ: 98 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
MST: 0316633489
Điện thoại: 0965 521 451
Email: huvi.hcm@gmail.com

VI. Quyền chỉnh sửa và tiếp cận dữ liệu

Khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa hoặc hủy thông tin cá nhân qua:
Hotline: 0965 521 451
Email: huvi.hcm@gmail.com

VII. Cơ chế khiếu nại và bảo vệ thông tin cá nhân

HUVI HCM cam kết bảo mật thông tin, không chia sẻ, bán hoặc cho thuê cho bên thứ ba.
Thông tin chỉ được sử dụng trong các trường hợp:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ

  • Giải quyết tranh chấp, khiếu nại

  • Khi có yêu cầu từ cơ quan pháp luật

Khách hàng có thể phản hồi hoặc khiếu nại qua hotline 0965 521 451 hoặc email huvi.hcm@gmail.com để được xử lý trực tiếp.

VIII. Chính sách giao, nhận hàng và kiểm hàng

1. Phạm vi áp dụng

Giao hàng trên toàn quốc

2. Thời gian giao hàng

  • Đơn hàng được xử lý và giao trong vòng 24h hoặc theo hợp đồng

  • Khách hàng ở tỉnh xa: từ 3 – 5 ngày làm việc (tùy điều kiện thời tiết, hàng hóa…)

  • Thời gian tính từ khi hoàn tất đặt hàng với nhân viên tư vấn

3. Hình thức giao hàng

  • Khách nội thành/ngoại thành TP.HCM: nhân viên HUVI HCM hoặc đối tác vận chuyển giao hàng

  • Khách tỉnh xa: sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín trong nước

4. Quy định đặc biệt

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đơn vị logistics có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận (ảnh chụp và chữ ký người nhận) cho người mua và người bán khi có yêu cầu.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi hàng, khách hàng liên hệ qua email huvi.hcm@gmail.com hoặc hotline 0965 521 451, HUVI HCM cam kết hỗ trợ kịp thời.

IX. Chính sách thanh toán

Thanh toán tiền mặt tại địa chỉ: 98 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
Sau khi nhận thanh toán, công ty sẽ xuất hóa đơn hoặc chứng từ gửi qua email cho khách hàng.

FAQs

Chào mừng bạn đến với trang Câu Hỏi Thường Gặp (FAQ)!

Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng bạn với tư cách khách hàng.
Tại đây, chúng tôi đã tổng hợp và giải đáp những thắc mắc phổ biến nhất để giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần.

Về Sản Phẩm

Thảm lót sàn Huvi được làm từ chất liệu gì?

Thảm được sản xuất từ nhựa TPE cao cấp, không mùi, an toàn và thân thiện môi trường.

Có. Thảm Huvi được thiết kế riêng cho từng dòng xe, đảm bảo vừa khít và ôm sát sàn.

Có. Mặt dưới được thiết kế chống trượt, giúp cố định thảm chắc chắn.

Có. Huvi có dòng sản phẩm tràn viền 3D, che phủ toàn bộ sàn, chống nước, chống bụi hiệu quả.

Trung bình trong vòng 10 năm tùy điều kiện sử dụng, vượt trội so với các loại thảm cao su hoặc nỉ thông thường.

Về Sử Dụng &
Bảo Quản

Lắp đặt thảm có khó không?

Rất dễ dàng, chỉ cần đặt vào là vừa, không cần cắt chỉnh.

Nhấc thảm ra, rửa trực tiếp bằng nước, lau khô hoặc để khô tự nhiên là có thể sử dụng lại.

Hoàn toàn không. Chất liệu TPE cao cấp hạn chế mùi nhựa, không gây khó chịu.

Về Bảo Hành &
Hỗ Trợ

Lắp đặt thảm có khó không?

Rất dễ dàng, chỉ cần đặt vào là vừa, không cần cắt chỉnh.

Nhấc thảm ra, rửa trực tiếp bằng nước, lau khô hoặc để khô tự nhiên là có thể sử dụng lại.

Về Vận Chuyển &
Đặt Hàng

Tôi có thể đặt mua thảm Huvi ở đâu?

Có thể mua trực tiếp tại website Huvi HCM, qua hotline, các sàn TMĐT Shopee Mall & TikTok Shop cũng như các đại lý chính hãng.

Trung bình 2 – 5 ngày làm việc, tùy khu vực.

Có. Chúng tôi giao hàng toàn quốc, tận tay
khách hàng.

Tùy khu vực, sẽ được báo chi tiết khi đặt hàng. Nội thành khu vực TP.HCM được miễn phí giao hàng.

Cần thêm thông tin?
Liên hệ với chúng tôi

call centre

Dịch vụ khách hàng
Sẵn sàng hỗ trợ
nhanh chóng và tận tâm.

Giao hàng nhanh chóng
Đảm bảo đơn hàng của bạn được
vận chuyển an toàn và kịp thời.

Connect

Kết nối dễ dàng
Luôn đồng hành để bạn mua sắm
thuận tiện và yên tâm.

Shield tick

Thanh toán an toàn
Thông tin thanh toán được
bảo mật tuyệt đối.